Khánh thành “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 11/06/2020, BQL chợ Đông Ba phối hợp cùng Liên đoàn Lao động Thành phố Huế tổ chức lễ khánh thành “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Ngọc Trung – Đoàn viên CĐCS BQL chợ Đông Ba. Tại buổi lễ khánh thành có đồng chí Hoàng Thị Như Thanh - Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Trà – Thành ủy viên, Trưởng Ban quản lý chợ Đông Ba; đồng chí Nguyễn Sanh Nghi – Phó Trưởng ban quản lý -Chủ tịch CĐCS Ban quản lý chợ Đông Ba đã đến chia sẻ và trao quà cho gia đình anh Nguyễn Ngọc Trung.


 

Chương trình “Mái ấm công đoàn” lần này đã được hỗ trợ 30 triệu đồng trích từ quỹ “Mái ấm Công đoàn” của LĐLĐ Tỉnh, CĐCS BQL, Hội phụ nữ chợ Đông Ba cũng đã ủng hộ số tiền 10.000.000 đồng. Sau gần 06 tháng khởi công xây dựng, đến nay căn nhà của anh Trung đã được đưa vào sử dụng.


   

Được biết anh Trung là đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Anh là lao động chính trong nhà, ngoài lo toan công việc anh còn phải chăm sóc cho người mẹ bệnh tật và em gái mắc bệnh tâm thần. Thông qua buổi lễ cùng với phương châm “an cư, lập nghiệp”, BQL chợ Đông Ba cũng mong muốn chia sẻ với anh Trung những khó khăn trong thời gian qua, đồng thời động viên anh tiếp tục nỗ lực trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BAN QUẢN LÝ CHỢ ĐÔNG BA

Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Email: bqlchodongba@gmail.com
Số điện thoại: 0234.3523991
Website: www.chodongba.com.vn
Fanpage: Ban Quản Lý Chợ Đông Ba
Hotline: 08 12 06 12 80