Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn chợ

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, BQL chợ Đông Ba tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng ngừa dịch bệnh, ngặn chặn xảy ra ổ dịch trên địa bàn chợ.

        Sáng ngày 11/3/2020, BQL chợ Đông Ba phối hợp với Hội LHPN chợ đã ra quân bố trí các điểm rửa tay miễn phí tại các khu vực trên địa bàn chợ. Đồng thời tuyên truyền, vận động bà con tiểu thương cũng như du khách trong và ngoài nước rửa tay thường xuyên với dung dịch diệt khuẩn; đeo khẩu trang khi tham gia giao dịch mua bán để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cá nhân và cộng đồng.






Vào 17h30 cùng ngày, BQL chợ Đông Ba tổ chức ra quân phun thuốc tiêu độc, khử trùng đợt 3 trên toàn địa bàn chợ. Công tác khử trùng được xem là phương án tối ưu nhất thời điểm hiện tại để đảm bảo an toàn vệ sinh, tiêu diệt và ngăn ngừa mầm bệnh trong môi trường chợ. Được biết, BQL chợ Đông Ba sẽ tiếp tục triển khai nhiều đợt phun thuốc khử trùng để hạn chế tối đa phát sinh ổ dịch.






Bên cạnh đó, BQL chợ đã phát 300 khẩu trang cho các CBVC, cán bộ Hội PN với phương châm đảm bảo an toàn sức khỏe cho các cán bộ để thực hiện tốt vai trò là lực lượng nòng cốt trong công tác đấu tranh, đẩy lùi dịch bệnh tại chợ.



Song song với các hoạt động đó, đội ngũ CBVC Ban quản lý cùng đoàn thể Hội LHPN chợ Đông Ba tiếp tục phát thanh tuyên truyền thông tin về dịch bệnh hằng ngày để bà con tiểu thương nắm vững kiến thức phòng chống dịch bệnh, yên tâm buôn bán. Tăng cường công tác kiểm tra an toàn VSMT, ANTT và quản lý chặt chẽ giá cả các mặt hàng tránh xảy ra trường hợp bán phá giá, đầu cơ tích trữ hàng hóa trong mùa dịch bệnh.

                                                                                                                                                                                     
                                                                                                                                                                                              Di
ệu Ái   

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BAN QUẢN LÝ CHỢ ĐÔNG BA

Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Email: bqlchodongba@gmail.com
Số điện thoại: 0234.3523991
Website: www.chodongba.com.vn
Fanpage: Ban Quản Lý Chợ Đông Ba
Hotline: 08 12 06 12 80