Ban chỉ huy quân sự BQL chợ Đông Ba long trọng tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân
💁🏻‍♀️💁🏻‍♂️ Chiều nay (22/12), Ban chỉ huy quân sự BQL chợ Đông Ba long trọng tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) và 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2022).
🌸🌸 Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Hoàng Thị Như Thanh - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự BQL; Lê Thị Kim Chi - Chính trị viên; Nguyễn Sanh Nghi - Phó chính trị viên cùng các đồng chí trong Hội cựu chiến binh.
🇻🇳🇻🇳 Tại buổi gặp mặt, các đồng chí đã cùng ôn lại truyền thống cách mạng và những chặng đường lịch sử vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Trong 78 năm qua, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp của Đảng và Bác Hồ, kế thừa và phát huy tinh thần yêu nước, nghệ thuật quân sự của dân tộc, được sự thương yêu, đùm bọc, giúp đỡ của Nhân dân, sự ủng hộ của bạn bè quốc tế, Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng luôn tỏ rõ bản lĩnh của một đội quân cách mạng, từ Nhân dân mà ra, vì Nhân dân mà chiến đấu; là lực lượng chính trị đặc biệt, lực lượng chiến đấu tuyệt đối trung thành, tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta; cùng toàn dân chiến đấu và giành được những thắng lợi vĩ đại trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và làm tròn nghĩa vụ quốc tế vẻ vang.
🇻🇳🇻🇳 Việc chọn ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (ngày 22 tháng 12 hằng năm) là Ngày hội Quốc phòng toàn dân, nhằm phát huy cao nhất sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Trong 33 năm qua, Ngày hội Quốc phòng toàn dân cùng với Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Ngày Biên phòng toàn dân, Ngày hội tòng quân thể hiện quân với dân cùng một ý chí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và trở thành nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Việt Nam trong thời đại mới.
💐💐 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Như Thanh - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự BQL gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí là cán bộ quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác, đồng chí cũng khẳng định và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí luôn phát huy truyền thống bản chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ luôn tích cực đóng góp cùng chung tay xây dựng chợ Đông Ba ngày càng lớn mạnh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BAN QUẢN LÝ CHỢ ĐÔNG BA

Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Email: bqlchodongba@gmail.com
Số điện thoại: 0234.3523991
Website: www.chodongba.com.vn
Fanpage: Ban Quản Lý Chợ Đông Ba
Hotline: 08 12 06 12 80