CHỢ ĐÔNG BA - HÀNH TRÌNH 120 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

      Trong không khí hào hùng chào mừng kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh 2/9, ngày 16/8/2019 Ban quản lý và tiểu thương chợ Đông Ba đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 120 năm xây dựng và phát triển (1899 -2019), cùng nhìn lại những gì đã và đang đạt được cũng như những hạn chế trong công tác xây dựng và quản lý chợ trong suốt chặng đường vừa qua.

 

 

 

       Tại buổi lễ có sự góp mặt của đồng chí Phan Thiên Định – Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành cấp Tỉnh, Thành Phố; các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố;  các chợ Duyên Hải miền Trung Tây Nguyên; BQL chợ Bến Thành – TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Đồng Xuân – Hà Nội và hơn 1000 tiểu thương đến tham dự chương trình.
.

 

       Với những thành quả đạt được trong những năm qua, tập thể cán bộ viên chức và tiểu thương chợ Đông Ba đã vinh dự được UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và quản lý chợ. Bên cạnh đó cán bộ, viên chức BQL và các hộ kinh doanh cũng đã nhận được giấy khen của UBND Thành phố về những thành tích xuất sắc trong việc đóng góp xây dựng và phát triển chợ Đông Ba trong những năm qua.

 

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thành Trà – Thành ủy viên -Trưởng Ban Quản lý chợ Đông Ba đã phát biểu ôn lại truyền thống của cán bộ viên chức và tiểu thương chợ Đông Ba trong xây dựng và phát triển chợ hơn một thế kỷ qua. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh về những nhiệm vụ, mục tiêu của chợ Đông Ba trong giai đoạn tiếp theo nhằm phát triển chợ theo hướng văn minh thân thiện, góp phần phát triển kinh tế - xã hội Thành phố, tiếp tục giữ gìn và phát huy giá trị thương hiệu ngôi chợ 120 năm tuổi, là một điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước khi đến Huế.

 


 

       Buổi lễ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân trên địa bàn thành phố cũng như các du khách bởi các tiết mục trong chương trình nghệ thuật đặc sắc “Đông Ba đượm tình nhân nghĩa”. Chương trình tái hiện quá trình hình thành và phát triển nhằm ca ngợi bề dày lịch sử 120 năm của chợ Đông Ba do các cán bộ, viên chức, tiểu thương và đoàn nghệ thuật biểu diễn.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 













 

                                                                           
                                                                                                                                                            
DIỆU ÁI

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BAN QUẢN LÝ CHỢ ĐÔNG BA

Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Email: bqlchodongba@gmail.com
Số điện thoại: 0234.3523991
Website: www.chodongba.com.vn
Fanpage: Ban Quản Lý Chợ Đông Ba
Hotline: 08 12 06 12 80